OPPO VIỆT NAM 3 NĂM LIÊN TIẾP LỌT TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM

2017 là năm thứ 3 liên tiếp OPPO Việt Nam nhận giải thưởng này và giữ vị trí thứ 8 trong lĩnh vực điện tử, theo danh sách được Anphabe công bố ngày 22/03/2018.

Gia nhập thị trường lao động Việt Nam từ 2013, chỉ vỏn vẹn 5 năm hoạt động, OPPO Việt Nam đã có đến 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng danh giá này.

Để có được thành tích này, là nỗ lực của toàn bộ tập thể OPPO. Từ những ngày đầu tiên của OPPO Việt Nam, với định hướng trở thành một doanh nghiệp vững mạnh và lâu dài, OPPO Việt Nam luôn dành mối quan tâm lớn nhất đến yếu tố con người.

Theo mục tiêu đó, OPPO Việt Nam luôn hướng đến việc đào tạo và phát triển cho từng vị trí. Mỗi nhân viên tai OPPO, đặc biệt là đội ngũ bán hàng, kinh doanh, đều được tham dự các chương trình tập huấn, huấn luyện những kỹ năng, kiến thức cần có cho công việc.

Với OPPO Việt Nam, công ty luôn như một gia đình thứ hai, sự hòa hợp và gắn kết của tập thể là điều kiện tiên quyết tạo nên sự thành công của một tổ chức. Các hoạt động thường niên như Culture Day, Company Trip, Team Building, Lễ Ra Quân… tạo điều kiện cho các nhân viên gắn kết và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Top Seller toàn quốc nhận quà lưu niệm tại tiệc Tất niên 2017 tại Tp.HCM

Và khi thành công, không thể không nhắc đến những đóng góp vô cùng to lớn của đội ngũ nhân viên. OPPO Việt Nam luôn đảm bảo hơn 5000 nhân viên nhận được sự ghi nhận kịp thời cho đóng góp ấn tượng của họ, bằng các chương trình tuyên dương Best Seller, O-Start, PG 5 Sao,…

Dựa trên những thành tựu vừa qua, OPPO Việt Nam hoàn toàn có thể tiếp tục khẳng định vị thể của mình trong top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *