MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TRAO QUYỀN

Môi trường làm việc với văn hóa trao quyền dần trở thành xu hướng mà các doanh nghiệp đang xây dựng và cũng là điều các bạn trẻ thuộc thể hệ Y mong muốn.
Hãy cùng OPPO Tuyển Dụng điểm qua một vài điểm đặc trưng nhất của Môi Trường Làm Việc Trao Quyền nhé

1. Nhân viên được tin tưởng và đánh giá cao

Mỗi nhân viên là một mắt xích trong dây chuyền làm việc toàn hệ thống công ty. Vị trí, vai trò mỗi người khác nhau, có giá trị riêng đối với doanh nghiệp. Nhân viên được tin tưởng, trao cơ hội thực hiện những công việc mới, được tham gia dự án lớn là những biểu hiện đầu tiên của môi trường làm việc trao quyền. Đây cũng là điều giúp nhân viên chủ động hơn trong công việc.

2. Công ty giúp nhân viên hiểu rõ mục tiêu cao nhất của công ty

Mỗi công ty có một sứ mệnh khác nhau trong xã hội. Để giúp nhân viên cảm thấy họ luôn được đồng hành cùng công ty, các công ty với môi trường làm việc trao quyền thường xuyên truyền thông, hướng dẫn để nhân viên hiểu rõ điều này, tập thể từ đó sẽ thống nhất phương pháp hoạtđộng, định hướng công việc phù hợp với hướng đi của công ty. Lấy mục tiêu làm kim chỉ nam, mỗi nhân viên theo đó mà hiểu được vai trò của mình ảnh hưởng mọi người xung quanh ra sao, cần nỗ lực như thế nào để hoàn thành tốt công việc.

3. Nhân viên luôn được lắng nghe đặt câu hỏi để đưa ra sự hướng dẫn.

Với một môi trường nhân viên có thể giao tiếp hai chiều với sếp bằng cách lắng nghe nhân viên và đặt câu hỏi cho họ từ đó nhân viên thường sẽ biết cách tự tìm cho mình câu trả lời hay tự đưa ra các giải pháp. Khi nhân viên trình bày một vấn đề khó khăn họ được hỏi nên giải quyết vấn đề này như thế nào hoặc có đề xuất gì. Như vậy nhân viên sẽ có cơ hội để thể hiện sự hiểu biết của mình và phát triển bản thân.

4. Trao quyền bên cạnh trách nhiệm.

Nhân viên không chỉ được giao phó thêm công việc, trách nhiệm mà còn được trao thêm quyền quyết định. Người nhân viên chủ động trong các công việc được giao, chủ động phân tích vấn đề và ra quyết định phù hợp. Đồng thời họ tự chịu trách nhiệm cho hiệu quả công việc mình làm dựa trên đánh giá thành tích gắn liền với công việc đó.
Vừa rồi là bốn đặc trưng của môi trường làm việc trao quyền, rất hoan nghênh các bạn cùng đóng góp ý kiến bên dưới comment nhé.

#moitruonglamviec
#top100
#traoquyen
Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp
— — — — — — — — — — — –
Tham khảo thông tin tuyển dụng tại: vieclam.oppomobile.vn
#oppo #tuyendung #vieclamoppo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *