🅘 🅐🅜 🅞🅟🅟🅞🅔🅡

Năm 2020 sắp khép lại, nhìn lại chặng đường đồng hành cùng nhau dưới mái nhà OPPO. Đọng lại trong mỗi bạn OPPOer là những khoảnh khắc, những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cùng đọc và cảm nhận qua dòng tâm sự của các thành viên nhà OPPO nhé.

Helu mình là 𝗖𝗵𝗮̂𝘂 – 𝗚𝗿𝗮𝗽𝗵𝗶𝗰 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻𝗲𝗿 𝗧𝗲𝗮𝗺 𝗠𝗮𝗿𝗸𝗲𝘁𝗶𝗻𝗴

ĐỌC CHẬM THÔI – Ở ĐÂY CÓ BÀI VIẾT ĐẦY TÂM TRẠNG nha :)))

Để Châu kể cho nghe nè. Châu chính thức gia nhập gia đình OPPO vào thời điểm bạn học sinh, sinh viên còn đang tận hưởng kỳ nghỉ tết dài nhất lịch sử.
 
Còn nhớ hồi phỏng vấn, chị HR chắc nịch với Châu rằng “vào OPPO đảm bảo sẽ có người yêu”. Châu nhận ra đó là 1 “cú lừa” vì không phải mỗi mình chị mà nguyên team Marketing là một hội FA bền. Thế là giấc mơ thoát kiếp FA tan tành mây khói các bạn ạ. Nhưng bù lại từ đâu trên trời Châu lại có thêm những anh, chị, em, bạn bè “chuẩn lầy lội” và có chung niềm đam mê bất tận với trà sữa.
 
Thời điểm Châu vào công ty, tình hình Cô Vy đang rất căng thẳng, giá khẩu trang tăng chóng mặt nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng. Đến một ngày đang lo lắng vì Châu không còn mảnh vải “che miệng” thì “thình lình” trên bàn hiện ra nguyên hộp khẩu trang bự “chà bá”. Tưởng ai “crush” âm thầm tặng hóa ra là quà của gia đình mình. Từ một việc nhỏ thôi nhưng Châu cũng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của Gia đình OPPO Family đến từng thành viên.
 
Thật ra Châu còn rất nhiều chuyện muốn kể lắm, nhưng sợ viết dài quá không được lên bài.
Nhân tiện, nếu bạn tò mò và muốn trải nghiệm tour du lịch đặc biệt trong ngày Đà Lạt, Sài Gòn, Hà Nội, Sapa thì hãy nhanh nhanh apply vào OPPO nha, để chị HR dẫn các bạn đi khám phá một vòng nhé ^^
Hẹn các bạn ở OPPO Family!
💚💚💚

Hi, Mình là 𝗩𝘂̃ – 𝗚𝗲𝗻𝗲𝗿𝗮𝗹 𝗔𝗰𝗰𝗼𝘂𝗻𝘁𝗮𝗻𝘁 𝘁𝗲𝗮𝗺 𝗙𝗶𝗻𝗮𝗻𝗰𝗲
Vào làm OPPO từ lúc mới ra trường, gắn bó với OPPO hơn 7 năm, cùng OPPO lớn lên và trưởng thành.
 
Nếu bạn hỏi mình gia đình OPPO có điều gì đặc biệt? Mình nghĩ đó là sự trân trọng và đề cao giá trị nhân văn.
 
7 mùa tết, mỗi năm ba mẹ mình đều nhận được một bộ quà từ OPPO. Món quà không mang nặng giá trị vật chất nhưng mang ý nghĩa to lớn của sự động viên và khích lệ. Đó là sự thân thiện, quan tâm chăm sóc và tôn trọng dành cho mỗi thành viên ở OPPO.
 
Như câu nói “Gia đình là hậu phương vững chắc cho nhân viên vững bước, bước tiếp con đường đồng hành cùng OPPO”. Lần đầu tiên, ba mẹ mình nhận được thư mời tham dự tiệc tất niên. Bỡ ngỡ với một sân khấu quy mô “khủng”, vui khi nhận những bó hoa, phần quà và tự hào khi gia đình mình trở thành một phần đóng góp nhỏ cho những thành công của OPPO.
 
Đối với mình, OPPO chính là gia đình, là ngôi nhà thứ hai. Mỗi ngày ở OPPO là những trải nghiệm thú vị để học hỏi, phát triển, là những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ bên những người anh, chị em đồng nghiệp siêu “dzui tánh”.
 
Gia đình gì mà dễ thương hết sức. Nếu bạn không tin vào xem thử đúng vậy không nhé :)))))
💚💚💚

Hi, mình là 𝗗𝗶𝗲̣̂𝗽 𝗧𝗿𝘂́𝗰 𝘁𝗲𝗮𝗺 𝗛𝗥!
Trúc kể các bạn nghe lâu lâu cũng có vài người hỏi đùa “Khi nào nghỉ OPPO?” Mình cười cười trả lời “Còn lâu nha, mới hơn 6 năm thôi mà”
Có chắc đây là yêu OPPO? Cũng không biết nhưng cảm thấy đây giống như gia đình vậy. “Từ lạ thành quen” rồi “thân” từ lúc nào không hay. Ấm áp nhất là những lúc xa nhà đổ “bệnh” nhận được những lời hỏi thăm nghe từ đồng nghiệp. Rồi cả những hôm tăng ca muộn, trên bàn bỗng xuất hiện vài món đồ ăn sương sương ai đó order về cho nhau. Chao ôi tự nhiên mệt mỏi sau một ngày dài làm việc cứ thế tan biến.
 
Kết thúc một năm với nhiều biến động, cùng nhìn lại quãng đường dài gắn bó dưới mái nhà OPPO, Trúc càng vững lòng hơn khi một năm đầy khó khăn OPPO vẫn luôn đồng hành chia sẻ mọi khó khăn với nhân viên trên mọi miền tổ quốc.
 
OPPO là thế đó….là nơi có thách thức để trưởng thành và cũng là nơi đong đầy yêu thương như một gia đình 🙂
💚💚💚

Hè Lố Everybody, Mình là 𝗧𝗶𝗲̂́𝗻 𝗧𝗲𝗮𝗺 𝗣𝘂𝗿𝗰𝗵𝗮𝘀𝗶𝗻𝗴
Vì sao Tiến yêu OPPO? Đó là vì sự quan tâm OPPO dành cho nhân viên.
2020 – Một năm đầy khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề của Cô Vy và thiên tai lũ lụt. Nhiều khi cũng lo lắng không biết số phận Tiến sẽ đi đâu về đâu. Thời điểm này, ngồi viết ra mấy dòng này mới thấy mình lo thừa. Lương vẫn đủ, phúc lợi vẫn đảm bảo các bạn ạ :))).
Covid, không tổ chức được ngày hội gia đình như mọi năm. Phần quà tết thiếu nhi được gửi về tận gia đình từng bạn OPPOer. Còn nhớ đợt trung thu, nghĩ chắc năm nay không có quà cáp gì đâu hen. Vậy mà, vẫn có một bữa tiệc Trung thu có bánh và tràn ngập tiếng cười. Không những vậy, mỗi người còn có thêm một hộp bánh “bự” mang về chia sẻ cùng gia đình nữa. Bất ngờ mà dzui gì đâu.
Giờ này, Team HR vẫn đang rộn ràng chuẩn bị bộ quà tết cho hơn 5000 OPPOer trên khắp Việt Nam. Tiến cũng đang háo hức không biết năm nay gia đình mình sẽ nhận món quà gì đây. Món quà có thể không mang nặng vật chất nhưng có giá giá tinh thần vô cùng lớn.
Sao cảm thấy may mắn khi là một OPPOer, là một mảnh ghép của một gia đình siêu “bự” siêu “đáng yêu” dzị nè.
💚💚💚

Hello, Mình là 𝗧𝗵𝘂́𝘆 𝗔́𝗶 𝘁𝗲𝗮𝗺 𝗢𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 𝘀𝗮𝗹𝗲𝘀
Ngày còn chân ướt chân ráo vào OPPO, vừa háo hức muốn nhanh chóng hòa nhập cùng mọi người nhưng một phần cũng ngại nên cũng đâu dám hỏi han, “ý kiến ý cò” gì nhiều.
Sau này mới biết gia đình có truyền thống “Nêu ý kiến – Dám đặt câu hỏi” nên khi mình có những thắc mắc, chưa rõ vấn đề gì hay muốn góp ý, bày tỏ quan điểm, mình đều mạnh dạn “lên tiếng, không lên tiếng kẻo lại bị gia đình “giận”. 😅
 
Trong tất cả các buổi “Hội nghị bàn đào”, mọi ý kiến của mình đều được đồng nghiệp và sếp lắng nghe và ghi nhận hết, nhiều khi chỉ là một ý tưởng nhỏ thôi nhưng nhen nhóm cho một dự án “khủng” không chừng. Những buổi họp trở thành những buổi chia sẻ và hiệu quả hơn rất nhiều. Nhờ đó, mình định hình công việc đúng hướng, không bị giới hạn khả năng tư duy sáng tạo của bản thân và cảm thấy bản thân có giá trị, có tiếng nói trong việc đóng góp vào những thành công chung của tập thể.
 
Mình là một cô gái hiện đại sống trong một gia đình có nhiều giá trị truyền thống như OPPO tưởng không “hạp” mà lại “hạp” không tưởng.
 
Gia đình mình vẫn đang chờ đón thêm thành viên. Nhanh nhanh kiếm vị trí phù hợp và ứng tuyển thôi nào.
💚💚💚

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *