HÀNH TRÌNH “GIỮ LỬA TIÊN PHONG” CỦA NHỮNG CHÚ KIẾN NHÀ OPPO

 

Đây là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên của team Sales nhà OPPO. Tuổi trẻ ngại gì không thử?

2 ngày 1 đêm, các OPPOer cùng nhau vượt qua các cung đường đẹp nhất của Việt Nam- Tà Năng Phan Dũng. Xuyên suốt hành trình là vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ đọng lại trong tâm trí của các thành viên tham gia. Đã có những giọt mồ hôi, nước mắt của khó khăn, mệt mỏi. Điều gì khiến một team cùng đồng hành, vượt lên để đi đến cuối hành trình?

Đơn giản là những cánh tay luôn sẵn sàng đưa ra giúp đỡ những người bạn đồng hành, những lời động viên vực dậy tinh thần khi ai đó mệt mỏi và muốn dừng lại, chia sẻ cùng nhau lượng nước ít ỏi mang theo ở những trạm dừng… từng chút từng chút một thôi nhưng đã tạo nên sức mạnh của tinh thần tập thể đưa mọi người đi đến đích cuối cùng của hành trình.

Gia đình OPPO tin rằng “Không có một cá nhân thành công trong một tập thể thất bại”, vì thế các OPPOer luôn hỗ trợ và nâng đỡ lẫn nhau, để cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau tạo ra những kết quả xuất sắc.

Nếu các bạn cũng đang tìm kiếm một môi trường sống và làm việc như OPPO FAMILY thì còn ngại ngùng gì mà không nhanh tay gia nhập cùng chúng tôi bằng cách ứng tuyển vào các vị trí của OPPO trên toàn quốc.

Nhanh tay truy cập website: https://vieclam.oppomobile.vn/

Join with us!

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *