ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN MUỐN GẮN BÓ VỚI OPPO

Để đi đến những thành công như ngày hôm nay của OPPO không thể không nhắc đến những đóng góp của những người bạn đồng hành là những OPPOers trong đại gia đình OPPO Family. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và lắng nghe những suy nghĩ của một số OPPOers về lý do vì sao luôn tin tưởng và gắn bó với OPPO nhé.

 

Ngày xưa vừa ốm, vừa đen, xuề xòa nữa sau 3 năm được đào tạo ở OPPO diện mạo và ngoại hình của anh đã thay đổi rất nhiều (Cười). Còn nữa, nhiều khi cuối tuần mặc dù cũng không có việc gì vẫn cứ muốn lên công ty tụ tập cười nói vui vẻ cùng gặp mọi người, cảm giác thân thuộc như gia đình vậy.

Chiến binh số 1: Anh Phan Tùng Lâm_Online Sales – 4 năm tại OPPO

 

“Anh đi lâu vậy với OPPO vì ở đây anh lớn lên mỗi ngày. Anh vào OPPO từ khi chưa có kinh nghiệm gì ở mảng training, anh học được rất nhiều về chuyên môn và cả kỹ năng ở OPPO, tới ngày hôm nay anh vẫn còn thấy mình còn nhiều cái có thể học để phát triển hơn nữa. Điểm thứ hai có lẽ là phúc lợi, anh cảm thấy ngạc nhiên vì những phúc lợi mà các OPPOers được nhận, không chỉ rất tốt mà còn mang nhiều giá trị tinh thần.”

Chiến binh số 2: Anh Phan Thiện_Training Team – 5 năm tại OPPO

 

“Vì sao gắn bó hả? Thì vào OPPO vì màu xanh và ở lại tới giờ cũng vì màu xanh thôi mà. (Cười rất tươi khi được hỏi). Nói chứ thật ra chị ở lại vì tinh thần và văn hóa OPPO gắn kết những người xa lạ xích lại gần nhau như một gia đình. Có nhiều lúc khó khăn lắm chứ, có khi còn bật khóc và xin rút lui, nhưng nhờ những cái nắm tay và động viên của những người anh chị trong OPPO, chị đã vượt qua được rất nhiều thử thách và trưởng thành như bây giờ.”

Chiến binh số 3: Chị Lê Thị Diệu_Brandshop – 6 năm tại OPPO

 

“Điều chị thích nhất ở OPPO đó là OPPO có môi trường “Sạch”, không đấu đá, không nịnh bợ, không o bế mà ngược lại mọi người luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau cả trong công việc và cuộc sống. Thêm một điểm nữa, là một người từng có kinh nghiệm việc ở các công ty lớn, đối với chị phúc lợi của OPPO rất tốt và chị trân trọng việc OPPO cải thiện phúc lợi cho nhân viên mỗi năm.”

Chiến binh số 4: Chị Lê Thị Thanh Mai_Legal – 5 năm tại OPPO

 

“Thật sự thì OPPO đã trao anh rất nhiều thử thách và cơ hội mà có thể ở những công ty khác anh chưa chắc được trải nghiệm. Làm việc ở môi trường trẻ trung như OPPO nên anh không bao giờ cảm thấy mình già và hơn nữa OPPO đã hoàn thiện con người anh giúp anh trưởng thành hơn, làm việc có trách nhiệm và sẵn sàng giúp đỡ người khác.”

Chiến binh số 5: Anh Đỗ Minh Tâm_Tech Team – 4 năm tại OPPO

 

“Đối với chị còn học được thì còn ở lại. Mỗi campaign, mỗi sản phẩm là một câu chuyện khác nhau. Và mỗi câu chuyện là một thử thách, chị luôn tìm thấy những điều để học để khám phá mới. Ở OPPO việc học và phát triển là không có điểm dừng.”

Chiến binh số 6: Chị Trần Xuân Mai_Brand Team – 6 năm tại OPPO

 

“Từ một người không biết gì trở thành một người biết rất nhiều. Chị cảm thấy may mắn khi gặp được người sếp tin tưởng giao phó cho chị nhiều thử thách để chị khám phá ra khả năng bản thân. Giờ đây chị đã trở thành một chiến binh đầy tự tin, bản lĩnh cả trong công việc và trong cuộc sống. Cảm ơn OPPO nhiều lắm!”

Chiến binh số 7: Chị Đào Thị Kim Yến_HR – 6 năm tại OPPO

Còn các bạn, các bạn có muốn trở thành những OPPOers cùng OPPO vươn tới những thành công cao hơn xa hơn, tạo ra thêm nhiều câu chuyện về chính các bạn, về chúng ta, về OPPO Family.

Nhanh tay truy cập website tuyển dụng chính thức của OPPO: https://vieclam.oppomobile.vn/

Facebook: OPPO Tuyển dụng

LinkedIn: Recruitment OPPO Viet Nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *