OPPO VIỆT NAM GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ TRÊN BẢNG XẾP HẠNG TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM

Theo kết quả khảo sát từ tạp chí Anphabe & Intage công bố ngày 27/03/2019, đây là năm thứ 4 liên tiếp, OPPO Việt Nam vinh dự được trao tặng giải thưởng ‘Top 100 nơi làm việc tốt nhất’, đồng thời tăng lên 2 bậc xếp vị trí thứ 6 trong lĩnh vực điện tử, kỹ thuật cao.

OPPO nhận giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất năm 2018

Có được những thành tích trên, nhờ vào sự cố gắng hết mình của hơn 5000 OPPOer  trên cả nước luôn hướng đến một mục tiêu chung là xây dựng OPPO trở thành một doanh nghiệp vững mạnh và lâu dài.

Ở OPPO Việt Nam, mỗi cá nhân không chỉ đơn thuần là một nhân viên, mà được xem như một mảnh ghép trong đại gia đình lớn – nơi những giá trị văn hóa gồm: Bổn phận, Hướng đến giá trị khách hàng, Theo đuổi sự hoàn mỹ, Hướng đến giá trị kết quả được xây dựng dựa trên yếu tố con người làm cốt lõi. Thêm vào đó, mỗi người còn đóng vai trò là một đại sứ lan tỏa những giá trị này ra bên ngoài.

Nhân viên OPPO Việt Nam tham gia Teambuilding – 2018

OPPO tôn trọng cá tính riêng và mong muốn tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để các OPPOer luôn được là chính mình và xem đây như một gia đình thứ hai, vì thế OPPO xây dựng nhiều chế độ phúc lợi như: không gian làm việc mở sáng tạo, chính sách ưu đãi cho nhân viên, tăng cường các khóa đào tạo huấn luyện, các chương trình Teambuilding, Company Trip, Culture Day… không chỉ lan tỏa tinh thần hạnh phúc mà còn kết nối các OPPOer lại với nhau. Song song đó, OPPO Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ mang đậm tinh thần fighting của nhà OPPO như: hoạt động đá banh, trekking, chạy bộ, các chương trình thi đua sản phẩm, lễ ra quân, chạy roadshow,…

Teambuilding tại Tà Năng – Một trong các hoạt động tinh thần của OPPO

OPPO Champions League

OPPO Việt Nam tự hào về những kết quả đạt được trong hành trình 6 năm vừa qua và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng giữ vững phong độ, phát triển hơn nữa trong danh sách top những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

#OPPOVietNam
#Top100noilamviectotnhatVietNam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *