[OPPOer] – VỮNG NIỀM TIN

Khi bạn thật sự đặt trọn niềm tin vào một điều gì đó, kỳ tích sẽ xuất hiện.

Nhìn lại những vị khách đã từng mua điện thoại ở shop, thì chủ yếu vẫn là khách công nhân xung quanh, hoặc là người quen, người thân của shop cũng như trong gia đình mình. Từ lẽ đó mà giờ đây mình muốn hướng đến khách ở các khu vực xa hơn, vừa có cơ hội bán hàng cao, mà mọi người cũng biết đến shop Long Quang chỗ mình, với 1 hy vọng, khách hàng dù ở gần hay xa đều biết rằng OPPO F9 là sản phẩm hot nhất thị trường điện thoại hiện nay.

Mình bắt đầu bằng việc xin tờ rơi sản phẩm của công ty, in chương trình đặt hàng và khuyến mãi của cửa hàng để phát cho người dân ở khu vực xa: từ khu công nghiệp, đến khu dân cư,…. Cứ ở xã khác là mình đi. Và rồi cọc F9 đầu tiên xuất hiện vào ngày 8.8 từ 1 chị gái làm bác sĩ tại trạm y tế nhỏ với màu đỏ ánh dương. Mình xin số điện thoại, kết bạn trên zalo, facebook để nói chuyện dễ dàng hơn, và nhắn với chị, chỉ cần đặt hàng là mình sẽ đến tận nới chị để ghi phiếu, không để chị phải đi xa, hôm sau chị đến làm hồ sơ là được, nhờ vậy mà mình vừa có cọc mà chị lại ấn tượng với sự nhiệt tình của mình. Có cọc, cảm giác phấn khích xen lẫn tự hào lắm.

Mỗi lần chào tạm biệt khách, câu cửa miệng của mình luôn là “Có khách nào muốn mua điện thoại, anh/chị giới thiệu em với nhé” kèm với nụ cười thật tươi. Từ vị khách đầu tiên, mỗi lần mình đăng bài sản phẩm OPPO F9 trên facebook thì chị cũng vào bình luận “hóng”, “thích quá, đẹp quá”, lúc nào cũng dành lời khen cho F9. Ban bè chị thấy vậy, lại vào bình luận và hỏi tiếp, thế là chị giới thiệu bạn bè chị đến mình. Và thành quả là sau 2 ngày có được cọc F9 thứ 2 từ người bạn của chị. Mình thật sự rất vui và càng cố phấn đấu nhiều hơn.

Những đơn đặt cọc tiếp theo liên tục tăng, đến từ khách hàng ở khu vực xa và tất cả những vị khách này mình đều trực tiếp đến tận nơi khách để ghi phiếu, khách không cần phải đợi lâu. Rồi tận dụng nguồn khách sửa chữa, mua Sim/card tại shop để tư vấn,… cứ cố gắng như vậy đến ngày 15.8, ngày được đặt hàng chính thức thì mình đã có trong tay 13 phiếu cọc. Mục tiêu của mình là ngày nào cũng phải có cọc. Quyết tâm cao nên bằng mọi cách mình phải cố gắng. Vì đơn cọc đầu tiên đã mang lại niềm vui trong lòng. Đó cũng chính là động lực lớn để mình phấn đấu thêm cho những lần tiếp theo.

Sự phấn đấu sẽ giúp cho mình sẽ thành công. Và kết thúc giai đoạn đặt hàng, mình được tổng cộng 37 đơn cọc.

Cảm giác tự hào từ những nỗ lực đã bỏ ra, để nâng cao lòng tin cho chính mình và mọi người thấy rằng, mình ở 1 shop nhỏ tầm 40 máy/tháng, nhưng thành tích F9 của mình thì “không phải dạng vừa đâu” nha. Mình làm được và mình tin các bạn đều có thể làm được!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *