[OPPOer] – BÍ QUYẾT CỦA HÂN

Là 1 best seller, luôn hoàn thành target, là thần tượng của rất nhiều đồng nghiệp tại khu vực. Cô bé ấy đã làm gì để luôn đứng trong top đầu tại khu vực. Hãy cùng tìm hiểu 3 bí quyết giúp cô ấy thành công trong chiến dịch Hero OPPO F9 ngay sau đây.

  1. TÍCH CỰC TRUYỀN THÔNG

Tôi tạo mối quan hệ trên cộng đồng mạng, tương tác Facebook với rất nhiều người, sau đó giới thiệu sản phẩm sắp được ra mắt, chụp hình địa chỉ nơi mình đang làm việc up lên Facebook để mọi người cùng biết tới, kèm theo là số điện thoại của cửa hàng, hoặc của mình. Bên cạnh đó tôi đến các quán ăn, cafe lớn phát giấy quảng cáo về OPPO F9 và tư vấn cho họ biết thời gian cọc Pre-oder như thế nào. Gọi cho khách hàng thân thuộc , hỏi thăm khách sử dụng máy như thế nào và tham khảo khách thử có đang cần mua máy mới hay không kèm theo đó giới thiệu sản phẩm sắp được ra mắt.

  1. TẠO SỰ KHÁC BIỆT

Bán hàng không khó, tạo niềm tin cho khách hàng mới khó. Làm sao để khách hàng đã không mua thì thôi mà đã mua là trở thành “khách ruột” của mình. Ngày mở bán sản phẩm và giao máy cho khách, tôi chăm chút gói quà cho khách một cách gọn gàng, kèm theo đó là 1 tấm thiệp nhỏ gửi lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng ủng hộ. Đó chỉ là một phần nhỏ, nhưng bạn sẽ nhận lại đc niềm vui khi khách nhận được quà.

  1. CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT

Chốt sale xong vẫn chưa kết thúc, phải tận tâm chăm sóc khách hàng. Từ khách hàng trẻ cho đến người lớn tuổi, tôi đều cài máy cẩn thận, hướng dẫn cho họ các chức năng hay trên máy . Đối với những cô chú già lớn tuổi , họ rất thích màn hình trên OPPO F9, vì màn hình giọt nước rất là đẹp và rộng, màu sắc khi xem phim hình ảnh sống động hơn bên cạnh đó giúp cô chú đọc báo rất rõ mà không lo bị cận thị hoặc là hư mắt. Với các anh thanh niên và các chị gái thì thích camera OPPO F9 và tính năng đa nhiệm toàn màn hình khi chơi game. Thế là tôi đã giao hết cọc ngày mở bán và ngoài ra còn bán máy thương mại rất thành công.

“Thất bại chỉ là trở ngại để thử thách thành công mà thôi. Vậy nên các bạn hãy cố gắng, khi mình thật sự cố gắng nhiệt huyết cho công việc thì mọi chuyện sẽ đạt được thành công như bạn mong muốn!”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *