[OPPOer] – HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH KIẾN LỬA

Kiến lửa tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình những đặc tính có thể khiến cho những loài vật khổng lồ hơn phải nể sợ với sức chiến đấu cực kỳ cao, không bao giờ từ bỏ. có thể mang trên thân một trọng lượng gấp 50 lần cơ thể, sự kỷ luật, cùng với khả năng kết nối tổ chức để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Và đó chính là tinh thần mà team OPPOshop muốn gửi gắm đến các học viên xuyên suốt khóa học.

Vai trò đội trưởng được chia đều cho các thành viên trong nhóm

Giữ vững kỷ luật khóa học, mọi sai phạm đều phải trả giá

Mỗi cá nhân phải thực sự tự tin với phần chia sẻ của mình

ĐẾN CÁC THỬ THÁCH NGOÀI THAO TRƯỜNG

Ông bà ta có câu: Học thì phải đi đôi với “Hành”

Thông điệp dù ý nghĩa đến thế nào, nhưng nếu không thể thẩm thấu đến học viên thì cũng không có tác dụng, hiểu được điều đấy, các thử thách của “Kiến lửa phiêu lưu ký” ra đời nằm mục đích đẩy giới hạn của các học viên lên cực đỉnh.

Nếu như ngay từ khi bắt đầu, mâu thuẫn nội bộ, kiệt sức, ức chế diễn ra rất nhiều khi các team thực hiện thử thách thì những cảm xúc tiêu cực ấy đã được thay bằng sự vỡ òa, hạnh phúc khi hoàn thành được thử thách, bứt phá giới hạn, làm được những gì bản thân chưa từng làm

 

Thể hiện rõ nét hơn cả và mang đúng tinh thần của loài “Kiến lửa”, dù thua thiệt hơn về số lượng, nhưng team “Sóng” vẫn quyết định không xác nhập team với bất kỳ team nào khác, 4 thành viên vẫn fighting đến giây phút cuối cùng trong phần “thách đấu”, dù đau đớn, mệt mỏi, thất bại bao nhiêu lần nhưng 2 từ “bỏ cuộc” không bao giờ xuất hiện, chính tinh thần ấy đã khiến cho tất cả các team khác phải nể phục.

 

“TẬP THỂ MẠNH XUẤT PHÁT TỪ NHỮNG CÁ NHÂN MẠNH”

Khóa học khép lại cũng là lúc hành trình của những chú kiến lửa bắt đầu. Chúc cho tất cả store leader phát huy được tinh thần và kỹ năng đúc kết từ khóa học để đem lại thắng lợi mới cho OPPOshop phụ trách và đưa số bán OPPOshop toàn quốc đạt đỉnh cao mới trong mùa cao điểm bán hàng sắp đến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *